Quảng cáo #181

Al-Nassr có dự định chơi lớn, Ronaldo sắp tái hợp đồng đội cũ

Al-Nassr đang nỗ lực chiêu mộ 2 ngôi sao là Casemiro và Wan-Bissaka từ Man United.

Câu chuyện chuyển nhượng mới nhất đang thu hút sự chú ý là quan tâm của đội bóng Al-Nassr đến hai ngôi sao của Manchester United là Casemiro và Aaron Wan-Bissaka. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Giám đốc bóng đá của Manchester United, John Murtough đã bay đến Saudi Arabia để thảo luận về những thương vụ có thể mang về những cầu thủ nổi bật này.

Al-Nassr được cho là sẵn sàng đưa ra một đề nghị hấp dẫn cho Casemiro, người đang có mức lương 375,000 Bảng/tuần ở Man United. Bên cạnh đó, đội bóng ở Saudi Arabia cũng đang tích cực xem xét khả năng chiêu mộ Wan-Bissaka, sau khi đề xuất 20 triệu Bảng cho Emerson Royal bị từ chối bởi Tottenham.

Manchester United, từ phía mình có ý định thu về một khoản tiền chuyển nhượng đáng kể từ cả hai thương vụ này. "Quỷ đỏ" muốn thu hồi một phần của số tiền 70 triệu Bảng mà họ đã chi trả để đưa Casemiro về Old Trafford.

Casemiro cùng Wan-Bissaka nằm trong tầm ngắm của Al Nassr

Đáng chú ý là Cristiano Ronaldo được cho là đã chơi một vai trò quan trọng trong việc khuyến khích Al-Nassr chiêu mộ Casemiro. Trong khi đó, tình hình của Wan-Bissaka ở Manchester United cũng không mấy tích cực khi anh không thể đàm phán được hợp đồng mới và sẵn sàng chuyển đến thi đấu ở Trung Đông.

Casemiro đã lâu không xuất hiện trên sân sau khi gặp chấn thương gân khoeo hồi tháng 11. Hợp đồng của anh với Manchester United chỉ còn hiệu lực đến năm 2026. Wan-Bissaka cũng đang trải qua một mùa giải khó khăn, chỉ ra sân 17 trận và có 2 pha kiến tạo. Giá trị chuyển nhượng của anh giảm sút đáng kể, và việc Manchester United có thể thanh lý anh không còn là điều quá bất ngờ.

Quảng cáo #183