Quảng cáo #181

Bao giờ Mohamed Salah mới giúp Jurgen Klopp khôi phục đội hình?

HLV Jurgen Klopp đã xác nhận thời điểm trở lại của tiền đạo hàng đầu Mohamed Salah, và nhấn mạnh rằng anh có khả năng ra sân trong trận đấu Europa League sắp tới của Liverpool với Sparta Praha.

Mohamed Salah đã phải nghỉ thi đấu do vấn đề cơ gân khoeo, khiến anh vắng mặt trong các trận đấu quan trọng gặp Chelsea, Nottingham Forest, Southampton và Luton. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập đã có buổi tập luyện trở lại vào thứ 4 và đã đi cùng đội tới thủ đô Cộng hòa Séc để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với Sparta Praha.

Trả lời câu hỏi về khả năng Salah ra sân, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Cậu ấy đã đi cùng chúng tôi. Salah đã tập luyện trong hai ngày và anh ấy tràn đầy năng lượng. Chúng ta phải xem. Nhưng thật tốt khi anh ấy trở lại, điều đó thực sự tốt cho chúng tôi."

Bao giờ Mohamed Salah mới giúp Jurgen Klopp khôi phục đội hình?

Salah cũng thể hiện sự hạnh phúc khi có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Đây là một bước quan trọng cho Liverpool, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng đang trải qua giai đoạn căng thẳng của mùa giải. Klopp cũng bày tỏ lo ngại về việc quản lý thời gian của Salah và cảnh báo về những thách thức phía trước.

Klopp nói: "Chúng tôi phải cẩn thận, chúng tôi đang ở giữa giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải, chúng tôi cần tất cả mọi người. Vì vậy, bây giờ hãy xem chúng ta có thể sử dụng cậu ấy trong bao lâu."

Trong khi đó, HLV của Liverpool không muốn bàn về việc Salah sẽ tham gia cùng tuyển Ai Cập trong tháng 3 hay không. Klopp nói: "Không, không, điều đó thực sự không liên quan gì đến tôi. Việc đó sẽ được quyết định ở một bộ phận khác. Tôi không liên quan gì đến việc đó. Tôi nghĩ hãy xem bây giờ cậu ấy có thể chơi được bao lâu. Như tôi đã nói, cậu ấy chỉ có hai ngày tập luyện cùng đội."

Quảng cáo #183