HLV Sài Gòn tiết lộ lý do thua Viettel ở trận ra mắt CLB

Hoàng Gia

Tối 3/4, Sài Gòn FC có một chuyến làm khách đáng thất vọng trước đương kim vô địch Viettel và có trận thua thứ tư liên tiếp ở V.League 2021.

Chia sẻ về thất bại này ở buổi họp báo sau trận đấu, tân HLV Phùng Thanh Phương cho rằng: “Khi đã nhận lời từ Ban lãnh đạo Sài Gòn FC, tôi được động viên rất nhiều. Nhận nhiệm vụ mới, mục tiêu của tôi là giữ tinh thần vừa qua, làm sao có điểm từng trận để giải tỏa tâm lý.

Thực ra đội hình xuất phát chưa cân đối, cầu thủ chấn thương nhiều. Đến hôm nay, đội hình xuất phát không như dự kiến ban đầu, chúng tôi thiếu 3 - 4 cầu thủ chính thức trong giai đoạn đầu tiên”.

img 4171

Dù thất bại nhưng HLV Phùng Thanh Phương vẫn bày tỏ sự hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Chiến lược gia của Sài Gòn FC nhấn mạnh yếu tố tinh thần là điều quan trọng để vực lại đội bóng trong thời điểm hiện tại.

“Tôi đã chuẩn bị về tinh thần, không chỉ trận này mà cho cả những trận đấu tới. Nếu đạt được tinh thần sẽ tới chuyên môn. Thực tế BXH đã hình thành và phân chia” – HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ.

Với trận thua này, đội bóng của HLV Phùng Thành Phương xếp thứ 12 sau 7 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, Sài Gòn FC sẽ tới làm khách của Than Quảng Ninh vào 18h00 ngày 7/4 trên SVĐ Cẩm Phả.