Chelsea ngày càng "hời" khi sở hữu Cole Palmer

Như Quỳnh
Chỉ bỏ 40 triệu bảng để mua Palmer từ Man City, Chelsea đang cho thấy mình "lãi" lớn với phong độ ngày càng chói sáng của cầu thủ trẻ 21 tuổi.

Cole Palme đang cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của mình trong màu áo của The Blues. Trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle, Cole Palme đã có pha bóng kiến tạo cho Nicolas Jackson mở tỷ số, và chính anh tự ghi bàn ở đầu hiệp 2 với cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Chelsea đã chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Palmer từ Manchester City, và mỗi tuần trôi qua đầu đội bóng thành London càng cảm thấy họ đã đầu tư đúng chỗ. Màn trình diễn ấn tượng của Palmer làm cho số tiền này trở nên như một khoản đầu tư có lãi suất cao, đưa anh trở thành một đối thủ đáng gờm với các cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới hiện tại, Bellingham.

Cả Palmer và Bellingham đều có 19 bàn thắng cho đội chủ quản của mình mùa này, là thành tích tốt nhất ở độ tuổi 21 trở xuống ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Bellingham với 16 bàn cho Real Madrid ở La Liga và Palmer đang có 11 bàn và 8 kiến ​​tạo ở Premier League đều là những ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới.

Phát biểu sau trận, Palmer chia sẻ về quyết định rời Manchester City để đến Chelsea: "Tôi quyết định rời Man City vì tôi nghĩ mình đã sẵn sàng chơi bóng hàng tuần. Đó là lý do tôi đến Chelsea. Tôi muốn thể hiện khả năng của mình như tôi đã nói. Rất may là tôi đã làm tốt công việc của mình." Sự tỏa sáng của Palmer không chỉ là niềm vui cho Chelsea mà còn là dấu hiệu của một tương lai rạng ngời cho cầu thủ trẻ này.