Sân vận động Tam Kỳ tan hoang sau cơn bão số 9

Hoàng Gia

Cụ thể dàn mái che ở khán đài A của sân vận động này đã bị tốc mái hai đầu, bên cạnh đó, biển quảng cáo ở trước khán đài A cũng bị bão cuốn đi, và những mái tôn nằm la liệt giữa và trước sân Tam Kỳ.

svd tam ky tan hoang sau bao so 9 1

Chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp cho hay: "Hiện tại ở Tam Kỳ mưa to gió lớn. Khán đài A của sân Tam Kỳ bị tốc mái".

Sau khi nghe tin Quảng Nam sẽ chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9, toàn đội CLB Quảng Nam không ở lại sân mà đã di chuyển ra khách sạn gần sân Tam Kỳ để cư trú.

svd tam ky tan hoang sau bao so 9 4

Chỉ còn 3 ngày nữa Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách quan trọng trước CLB Hải Phòng nhưng do ảnh hưởng của cơn bão số 9 Đinh Thanh Trung cùng đồng đội vẫn chưa thể di chuyển ra Hải Phòng vì cả 5 sân bay ở miền Trung (trong đó có Chu Lai, Quảng Ngãi và Đà Nẵng) đều dừng hoạt động. Tùy vào điều kiện thời tiết đội bóng này sẽ có phương án di chuyển hợp lý.

CLB Quảng Nam sẽ đối đầu với CLB Hải Phòng ở trận đấu cuối cùng của V.League 2020 vào lúc 17h00 ngày 31/10 trên SVĐ Lạch Tray. Trước vòng đấu cuối, đội bóng xứ Quảng đã không còn quyền tự quyết trong tay. Để trụ lại V.League họ phải thắng CLB Hải Phòng, đồng thời CLB Nam Định không giành được điểm trước SLNA.