Quảng cáo #181

Dự án Super League tiếp tục trở thành chủ đề nóng tại Châu Âu

Mới đây truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ một loạt đội bóng tên tuổi đã đồng ý góp mặt tại Super League, con số hiện tại đã lên tới 15 câu lạc bộ.

Sau những phản hồi không mấy tích cực về dự án Super League thời gian qua, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã khẳng định đã có tới 15 câu lạc bộ đồng ý tham dự giải đấu được sáng lập nhằm ly khai khỏi hệ thống các giải đấu của UEFA. Trong số này có thể kể tới những tên tuổi lớn của bóng đá Châu Âu như Inter Milan, AC Milan, AS Roma, Real Madrid...

"Một loạt các đội bóng đã liên hệ với chúng tôi về việc sẽ tham gia Super League, sau khi lắng nghe về kế hoạch chi tiết, họ hiểu rằng đã đến lúc thực hiện một điều gì đó khác biệt và giúp bóng đá Châu Âu thu hút nhiều nhà đầu tư hơn nữa" ông Laporta nói.

Dự án Super League đang dần trở thành hiện thực

Kể từ khi dự án Super League được công bố vào tháng 4/2021, đã có nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh việc giải đấu sẽ ly khai khỏi UEFA. Và sau đó một loạt đội bóng tại Anh cũng như Đức đã từ chối lời mời tham gia dự án này. Thậm chí đã có những chỉ trích với hai vị Chủ tịch của Barcelona & Real Madrid, họ cho rằng đây là sự 'kệch cỡm' của bóng đá Châu Âu.

Trên thực tế ngoài hai đội bóng lớn tại Tây Ban Nha, cho tới thời điểm này vẫn chưa có thêm bất kỳ câu lạc bộ nào đồng ý tham gia Super League. Mọi thứ chỉ đang trong trạng thái 'dự kiến'.

Quảng cáo #183