Quảng cáo #181

Giám đốc thể thao Barcelona thảo luận về mối liên hệ với Jurgen Klopp trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới

Giám đốc thể thao của Barcelona, ​​​​Deco, khẳng định câu lạc bộ vẫn chưa đàm phán với bất kỳ sự thay thế tiềm năng nào cho HLV sắp mãn nhiệm Xavi.

Xavi sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, với mệt mỏi về mặt tinh thần là lý do cho sự ra đi sắp tới của anh ấy, và đã có rất nhiều đồn đoán về việc đội bóng xứ Catalan đang thiếu tiền mặt sẽ đưa cái tên nào làm người thay thế cho anh ấy.

Barcelona links to Jürgen Klopp highlight Liverpool's place in a new  footballing world order - Liverpool.com

Jurgen Klopp, người sẽ rời Liverpool vào mùa hè, là một trong những mục tiêu tiềm năng được chú ý nhất, nhưng Deco từ chối bỏ qua những đồn đoán và tiết lộ quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới thậm chí còn chưa bắt đầu: “Klopp là một huấn luyện viên hàng đầu, nhưng tôi không nghĩ đây là lúc để nói về điều đó”, ông nói với La Vanguardia. “Huấn luyện viên mới sẽ muốn thực hiện những thay đổi, nhưng trước tiên chúng tôi sẽ phải giải thích dự án và ý tưởng cho ông ấy.”

 

Trong số những lựa chọn khác có Thiago Motta, người đã gây ấn tượng ở Bologna, và huấn luyện viên của Barca Athletic, Rafa Marquez, người gần đây thừa nhận rằng ông sẽ không thể từ chối lời đề nghị thăng hạng ở câu lạc bộ.

 

“Tôi không theo dõi công việc của Motta nhiều vì anh ấy không thuộc đội tuyển Ý mà tôi thường xem”, Deco thú nhận. "Tôi ủng hộ Marquez, bởi vì anh ấy đang ở đây. Anh ấy là một huấn luyện viên trẻ và đang luôn trưởng thành khi đối mặt với khó khăn. Việc này có lẽ sẽ giúp anh ấy trở thành một huấn luyện viên giỏi hơn."

 

Deco nói tiếp: “Hiện tại, chúng tôi chưa nói chuyện với bất kỳ huấn luyện viên nào. Chúng tôi vẫn đang xử lý sự ra đi của Xavi.

 

Quảng cáo #183