HLV Kiatisuk lại phải "đau đầu" vì lực lượng để đối đầu Thể Công - Viettel

Như Quỳnh
Đội bóng ngành công an sẽ phải đối diện với khó khăn khi không có sự phục vụ của một trong những trụ cột quan trọng trong trận đấu với Thể Công Viettel ở vòng đấu thứ 13 của V-League 2023/2024.

Sau khi Hồ Tấn Tài không được ra sân trong trận đấu với Hà Tĩnh ở vòng 12 do án treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, CLB CAHN tiếp tục không có đầy đủ lực lượng trong trận đấu sắp tới khi một cái tên khác cũng phải nghỉ thi đấu vì án phạt.

Cụ thể, lần này người phải nhận án treo giò là trung vệ Giáp Tuấn Dương. Trong trận đấu với Hà Tĩnh, tuyển thủ trẻ này đã bị trọng tài rút thẻ phạt cảnh cáo và với 3 thẻ vàng từ đầu mùa, anh sẽ không thể tham gia trận đấu với Thể Công Viettel.

HLV Kiatisuk lại phải "đau đầu" vì lực lượng để đối đầu Thể Công - Viettel

Giáp Tuấn Dương đang là một sự lựa chọn hàng đầu của các HLV tại CLB CAHN trong mùa giải năm nay. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 2002 này đã thi đấu 8 trận cho nhà đương kim vô địch ở V-League mùa này và đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 3 trận dưới triều đại của HLV Kiatisuk.

Với sự vắng mặt của hậu vệ này, CLB CAHN dự kiến sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước Thể Công Viettel, trong khi đội bóng áo lính đang trải qua giai đoạn khó khăn với phong độ không ổn định.

Trận đấu giữa CLB CAHN và Thể Công Viettel diễn ra vào ngày 9/3. Đây là một trong những trận đấu "đinh" của vòng 13 V-League 2023/2024, hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn hấp dẫn và kịch tính.

Sau vòng đấu này, các đội bóng tham dự vòng 1/8 cúp Quốc gia sẽ tiếp tục ra sân vào giữa tuần sau, trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026.