Quảng cáo #181

Nhận định Atletico Madrid - Real Madrid: Liệu Atletico có thể phục thù trong 1 trận derby Madrid?

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận siêu kinh điển Atletico Madrid - Real Madrid diễn ra vào 03h30 ngày 19/01/2024 tới đây.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atletico, bán kết siêu cúp Tây Ban Nha  (02h00 hôm nay 11/1)

Phong độ Atletico Madrid gần đây:

 

Phong độ Atletico Madrid gần đây

Bóng đá và đời sống

Siêu cúp TBN

Real Madrid

5-3

Atletico Madrid

Copa del Rey

Lugo

1-3

Atletico Madrid

La Liga

Girona 

4-3

Atletico Madrid

La Liga

Atletico Madrid

1-0

Sevilla

La Liga

Getafe

3-3

Atletico Madrid

 

Đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có phong độ không tốt trong những trận đấu gần đây khi họ chỉ có những chiến thắng trước những đội cửa dưới và không có kết quả quá khả quan khi đối đầu với những đội bóng mạnh hơn. Họ còn bị Getafe cầm hòa và bị chú ngựa ô Girona đả bại trên sân khách với tỉ số 4-3. Đặc biệt, trong trận đầu gần nhất của Atletico, họ đã bị chính đối thủ họ sắp đối đầu là Real Madrid đánh bại trong trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha. Liệu rằng trong trận tái đấu này, trong 1 đấu trường khác, Atletico có thể phục thù gã hàng xóm này không? 

 

Phong độ Real Madrid gần đây

 

Phong độ Real Madrid gần đây

Bóng đá và đời sống

Siêu cúp TBN

Real Madrid

4-1

Barcelona

Siêu cúp TBN

Real Madrid

5-3

Atletico Madrid

Copa del Rey

Aradina

1-3

Real Madrid

La Liga

Real Madrid

1-0

Mallorca

La Liga

Alaves

0-1

Real Madrid

 

Real Madrid đang có một mùa giải tuyệt vời mới một phong độ vô cùng hủy diệt. Với những sự tỏa sáng của những nhân tố trẻ, đặc biệt là Jude Bellingham và cầu thủ mới trở lại Adra Guler, Real Madrid sẵn sàng đè bẹp bất cứ đối thủ nào gặp phải Kền Kền Trắng. Tại La Liga, đoàn quân của ông Ancelotti cũng đang chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng và cùng với chú ngựa ô Girona tạo nên một cuộc đua song mã tới chiếc cúp bạc đầy thú vị. 

 

Trong 5 trận đấu gần đây nhất của Real Madrid, đội bóng hoàng gia đã toàn thắng cả 5 trận đấu dẫu có phải gặp muôn vàn bất lợi. Trận thắng mới đây nhất trước trong trận El Clasico để vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha trên đất Ả Rập đã chứng minh được sức mạnh quá đỗi vô song tại mùa giải này của Los Blancos. Không biết rằng hiện giờ đây có đội bóng nào có thể cản bước được đoàn quân hlv Ancelotti nữa không. 

 

Tình hình lực lượng Real Madrid - Atletico Madrid

Real Madrid đang có một vài ca chấn thương đáng chú ý trong trận đấu này. Trong khi vị trí thủ thành Thibaut Courtois và Lucas Vazquez dường như đã khá yên tâm khi đã có những cái tên uy tín thay thế thì việc bộ đôi trung vệ David Alaba và Eder Militao vẫn chưa thể bình phục chấn thương vẫn là một bài toán đau đầu của huấn luyện viên Ancelotti. Bởi, trong khi Antonio Rudiger vẫn đang quán xuyến khá tốt công việc của mình thì người đá cặp với anh là Nacho vẫn chưa cho thấy được sự ổn định cần thiết, nhất là khi bước vào những trận cầu quan trọng. ‘

 

Atletico Madrid cũng chỉ có 2 sự vắng mặt không quá đáng kể của Vitolo và Thomas Lemar. Ngoài ra thì huấn luyện viên Diego Simeone đang có trong tay mình những con người mạnh nhất. Với tình hình lực lượng này, Los Colchoneros sẽ ra sân với ngọn lửa dập tắt đi chuỗi phong độ đang thăng hoa của Kền kền trắng. 

 

Thành tích đối đầu


 

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Atletico Madrid

Bóng đá và đời sống

11/01/2024

Real Madrid

5-3

Atletico Madrid 

25/09/2023

Atletico Madrid

3-1 

Real Madrid

26/02/2023

Real Madrid

1-1 

Atletico Madrid

27/01/2023

Real Madrid

3-1

Atletico Madrid

19/09/2022

Atletico Madrid

1-2

Real Madrid

 

 

Thành tích đối đầu của 2 đội cũng không quá chênh lệch. Ngoại trừ chiến thắng mới đây trên đất Ả Rập của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cả 2 đội đều có cho mình những chiến thắng trong những lần gặp nhau. Có thể nói rằng, chúng ta không thể nói trước được điều gì, đặc biệt là trong những trận chiến gay cấn như derby Madrid. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Những trận derby luôn là chỗ cho những bất ngờ. Có thể trong 1 ngày đẹp trời, đoàn quân của huấn luyện viên Simeone có thể đánh gục được một Real Madrid với phong độ hủy diệt hoặc chính Real cũng có thể tự bắn vào chân mình bằng những sai lầm đáng trách của những cầu thủ trẻ. Bóng đá và đời sống nhận định rằng đây sẽ là một trận chiến đầy cam go và có rất nhiều pha bóng đáng chú ý.

 

Quảng cáo #183