Quảng cáo #181

Nhận định Juventus vs Sassuolo: Cần 1 chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Inter Milan

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận siêu kinh điển Juventus vs Sassuolo diễn ra vào 02h40 ngày 17/01/2024 tới đây.

Preview Juventus vs Sassuolo: Pertahankan Rekor Bianconeri!

Trong khi AC Milan vừa có chiến thắng trước AS Roma để phả hơi nóng và gáy của Juventus, Bà Đầm Già thành Turin lại đang bị đội đầu bảng Inter Milan gia tăng khoảng cách. Cơ hội vẫn còn đó cho thầy trò huấn luyện viên Allegri nhưng họ cần chắt chiu bằng những chiến thắng của mình. 

 

Vị trí xếp hạng Juventus - Sassuolo: 

Juventus: Đội bóng chủ sân Allianz hiện đang đứng thứ 2 với 46 điểm, thua đội đầu bảng là Inter Milan 5 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận. Mùa giải năm nay, Bà đầm già đã có 14 chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận cho đến nay. Bên cạnh đó, Juventus cũng đang sở hữu một hàng phòng ngự khá chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới 12 bàn, ít thứ 2 giải đấu sau Inter Milan. 

 

Sassuolo: Sassuolo đang đứng thứ 14 với 19 điểm. Trái ngược với Juventus thì đội bóng này đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự khi đã để thủng lưới tới tận 33 lần trong 19 trận. Mục tiêu hiện tại của Sassuolo chắn hẳn là sẽ cố giữ vị trí hiện tại của mình để không bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng. 

 

Phong độ Juventus gần đây:


 

Phong độ Juventus gần đây

Bóng đá và đời sống

Coppa Italia

Juventus 

4-0

Frosinone

Serie A

Salernitana

1-2

Juventus 

Coppa Italia

Juventus 

6-1

Salernitana

Serie A

Juventus 

1-0

AS Roma

Serie A

Frosinone

1-2

Juventus 

 

Tuy nhiên, các fan của các Bà Đầm Già cũng không cần phải quá lo lắng bởi phong độ của họ đang bay rất cao. Cụ thể, Bianconeri đã toàn thắng trong cả 5 trận gần nhất. Trong đó, có những trận họ thắng rất đậm với 4 bàn trở lên. Nếu duy trì phong độ này đến hết mùa giải, Juventus hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Inter Milan cho chiếc cúp Scudetto. 

 

Ngoài ra, Juventus cũng là một trong những đội bóng sở hữu phong độ sân nhà vô cùng ấn tượng hiện tại. Trong 5 trận gần nhất tại Allianz Stadium, Juventus chỉ để bị cầm hòa 1 trận và thắng 4 trận còn lại. Tính cả giải cho tới hiện nay, Bà đầm già thành Turin vẫn là đội bóng duy nhất tại Serie A bất bại trên sân nhà. Tuy không sở hữu thành tích ghi bàn quá cao nhưng Bianconeri chỉ để thủng lưới đúng 4 bàn trên sân nhà sau 9 trận, một thành tích thực sự vô cùng ấn tượng. 

 

Phong độ Sassuolo gần đây:


 

Phong độ Sassuolo gần đây

Bóng đá và đời sống

Serie A

Sassuolo

1-0

Fiorentina

Coppa Italia

Atalanta

3-1

Sassuolo

Serie A

AC Milan

1-0

Sassuolo

Serie A

Sassuolo

1-0

Genoa

Serie A

Udinese

2-2

Sassuolo

 

Trái ngược với Juventus, Sassuolo đang có phong độ vô cùng bấp bênh. Trong 5 trận gần nhất, họ để thua 2 trận, có 1 trận hòa và 2 chiến thắng. Mới đây, Sassuolo còn bị loại khỏi Coppa Italia sau khi để thua trước Atalanta. Sau 19 trận, Sassuolo chỉ có được 5 chiến thắng và phải nhận tới 19 thất bại. Để tránh đưa bản thân vào thế cạnh tranh chiếc vé trụ hạng, Sassuolo cần phải cải thiện phong độ của bản thân ngay lập tức. 

 

Cùng với đó, phong độ sân khách của Sassuolo cũng không quá khả quan. Trong 5 trận làm khách gần nhất, họ đã phải nhận 3 thất bại và chỉ có 1 chiến thắng. Sassuolo cũng là một trong những đội thủng lưới nhiều nhất khi phải đá trên sân khách. Trong 9 lần hành quân của mình, họ đã bị thủng lưới tới 18 lần, chỉ ít hơn đội cuối bảng Salernitana và đội đang chưa có chiến thắng nào trên sân khách Frosinone. 

 

Thông tin lực lượng Juventus - Sassuolo mới nhất: 

Juventus không có quá nhiều cái tên vắng mặt vì chấn thương. Ba cái tên sẽ không góp mặt trong trận đấu sắp tới là Moise Kean, Mattia De Sciglio và Rabiot. Còn lại thì huấn luyện viên Allegri sẽ có cho mình đội hình đầy đủ. 

 

Sassuolo cũng tương tự khi chỉ có một vài cái tên phải vắng mặt vì chấn thương như Racic, Mattias Vina và Pedro Obiang. Ngoài ra, còn có Berardi và Defrel vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới. 

 

Thành tích đối đầu


 

Thành tích đối đầu Juventus vs Sassuolo

Bóng đá và đời sống

23/09/2023

Sassuolo

4-2

Juventus

16/04/2023

Sassuolo

1-0 

Juventus

16/08/2022

Juventus

3-0 

Sassuolo

26/04/2022

Sassuolo

1-2

Juventus

11/02/2021

Juventus

2-1

Sassuolo

 

 Khá bất ngờ khi thành tích đối đầu của Juventus và Sassuolo lại đang khá ngang bằng. Đáng nói hơn là trong 2 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, người giành chiến thắng lại là kẻ yếu hơn, Sassuolo. Có vẻ như Bianconeri đang rất muốn cải thiện thành tích đối đầu này bằng một chiến thắng thật giòn giã trong trận đấu sắp tới. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

 Trận đấu sắp tới có vẻ sẽ là trận đấu 1 chiều dựa theo phong độ của Juventus và Sassuolo gần đây. Tuy nhiên, dường như đội chủ sân Allianz đang có một cái dớp gì đó khi phải đối đầu với Sassuolo và bóng đá thì sẽ không thể nói trước được điều gì. Vậy nên, tôi, một người luôn mong muốn những kết quả bất ngờ, xin dự đoán rằng Juventus sẽ bất ngờ bị Sassuolo đánh bại với tỷ số 1-0. 

 

Quảng cáo #183