Quảng cáo #181

Nhận định Mallorca vs Girona: Chú ngựa ô hướng đến chiếc cúp đầu tiên.

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận siêu kinh điển Mallorca vs Girona diễn ra vào 1h30 ngày 25/01/2024 tới đây.

Girona vs Mallorca - Match Preview, Prediction, Betting Tips, 23/09/2023 -  Bookmaker Ratings

Girona đang là một hiện tượng đáng chú ý tại Tây Ban Nha mùa giải này. Ngoài việc đang cùng với Real Madrid tạo thành cuộc đua song mã đến chức vô địch La liga thì chú ngựa ô này cũng đang tiến được tận tới tứ kết của Copa del Rey. Liệu rằng, Girona sẽ có cho mình 1 chiến thắng để huớng đến chiếc cúp đầu tiên cho mình hay không? 

 

Phong độ Mallorca gần đây:

 

Phong độ Mallorca gần đây

Bóng đá và đời sống

La liga

Villarreal

1-1

Mallorca

Copa del Rey

CD Tenerife

0-1

Mallorca

La liga

Mallorca

1-1

Celta Vigo

Copa del Rey

Burgos

0-3

Mallorca

La liga

Real Madrid

3-0

Mallorca

 

Mallorca đang có chuỗi phong độ tạm chấp nhận gần đây ghi họ là bất bại trong 4 trận gần nhất. Trong khuôn khổ Copa del Rey với những đối thủ yếu hơn, họ đã tận dụng tốt với những chiến thắng trong khi trong khuôn khổ giải La liga, Mallorca đã có cho mình những trận hòa. Trận thua gần nhất của họ trước một Real Madrid đang bay rất cao trên đôi chân của Jude Bellingham với tỷ số 3-0.

 

Ngoài ra, Mallorca còn là đội bóng sở hữu phong độ chơi trên sân nhà khá tốt khi đã có 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà. 

 

 Phong độ Girona gần đây:

 

Phong độ Girona gần đây

Bóng đá và đời sống

La liga

Girona

5-1

Sevilla

Copa del Rey

Girona

3-1

Rayo Vallecano

La liga

Almeria

0-0

Girona

Copa del Rey

Elche

0-2

Girona

La liga

Girona

4-3

Atletico Madrid

 

Girona thì vẫn thể hiện được sức mạnh đáng nể của mình. Ngoại trừ trận hòa đầy bất ngờ trước đội cuối bảng Almeria tại La Liga thì họ đã toàn thắng trong 5 trận gần nhất với những tỷ số vô cùng thuyết phục. Có thể thấy rằng, mùa giải này Girona đang thực sự là một ông lớn đúng nghĩa và đang băng băng trên con đường dành lấy cho mình chiếc cúp danh giá đầu tiên trong mùa giải này nhất là khi Real Madrid đã ngã ngựa trong giải đấu này. 

 

Thông tin lực lượng Mallorca - Girona mới nhất: 

Mallorca đang có những nhân sự tốt nhất cho mình ở thời điểm hiện tại. Ngoại trừ Ivan Cuellar và Pablo Maffeo, huấn luyện viên Javier Aguirre không có sự tổn thất nào trong đội hình của mình. 

 

Girona cũng không có quá nhiều sự vắng mặt. Trong khi David Lopez và Toni Villa đang phải ngồi ngoài vì chấn thương thì Juanpe và Eric Garcia đang chưa rõ có góp mặt trong trận đấu tới hay không. 

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Mặc dù Mallorca đang có một phong độ ổn nhưng thật bấp bênh nếu so sánh vị trí của 2 đội bóng trong thời điểm hiện tại. Girona chắc chắn sẽ có 1 chiến thắng để tiến vào bán kết Copa del Rey và ước mơ về 1 chiếc cúp trong mùa giải này cho chú ngựa ô.

 

Quảng cáo #183