Quảng cáo #181

Roberto de Zerbi và mức giá khủng để giải phóng hợp đồng

Những thông tin mới nhất từ nhà báo Mike McGrath đã tiết lộ rằng bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của HLV Roberto de Zerbi sẽ phải đưa ra mức giải phóng hợp đồng lên đến 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của ông từ Brighton.

Roberto de Zerbi hiện đang góp phần lớn vào thành công của Brighton trong mùa giải hiện tại, giúp đội bóng duy trì vị trí trong nhóm cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu mùa sau tại Ngoại hạng Anh. Không chỉ vậy, Brighton còn có thành tích ấn tượng khi lọt vào vòng 1/8 Europa League. Với những thành tựu này, HLV De Zerbi đang trở thành mục tiêu quan trọng của nhiều đội bóng hàng đầu.

Trong bối cảnh Manchester United đang cân nhắc về tương lai của HLV Erik ten Hag, theo nhận định của Mike McGrath, đội chủ Old Trafford cũng đang xem xét kịch bản có HLV Roberto de Zerbi. Liverpool, đang tìm kiếm người thay thế cho Jürgen Klopp, cũng đã đặt HLV của Brighton vào tầm ngắm, bên cạnh Xabi Alonso.

Roberto de Zerbi và mức giá khủng để giải phóng hợp đồng

Barcelona cũng được đồn đoán là muốn chiêu mộ HLV Roberto de Zerbi nhằm thay thế cho Xavi, người đã xác nhận sẽ rời khỏi sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay. Mức giải phóng hợp đồng là 12 triệu bảng, theo đó đội bóng nào muốn chiêu mộ De Zerbi sẽ phải thực hiện giao dịch này.

Tuy nhiên, không chỉ là vấn đề tiền bạc, mà còn phụ thuộc vào sự đồng ý của Roberto de Zerbi. Trong một tuyên bố gần đây, HLV này đã nói rằng ông đang tập trung vào công việc ở Brighton và hiện chưa đến thời điểm để bàn về tương lai của mình.

Quảng cáo #183