Quảng cáo #181

Thomas Tuchel ẩn ý về sự quan tâm đến công việc ở Barcelona sau khi Xavi rời đi

Thomas Tuchel đã úp mở về việc quan tâm đến chuyện tiếp quản Barcelona sau khi Xavi Hernandez tuyên bố từ chức vào mùa hè này.

Tuchel talks up La Liga move after Xavi announces he's leaving Barcelona -  Barca Blaugranes

Xavi xác nhận rằng anh sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này sau thất bại nhục nhã 5-3 trước Villarreal ở La Liga khiến cho La Blaugrana đang thua đối thủ truyền kiếm Real Madrid 10 điểm trên bảng xếp hạng. 

 

Sau thông báo gây sốc đó, Tuchel là một trong những cái tên được đưa vào danh sách thay thế tiềm năng cho huấn luyện viên người xứ Catalan sắp ra đi. Phát biểu tại một sự kiện của người hâm mộ Bayern Munich ở Heidenheim, Tuchel đã đổ thêm dầu vào những tin đồn đó bằng cách thừa nhận việc chuyển ra nước ngoài sẽ rất hấp dẫn, đồng thời cho biết Tây Ban Nha là điểm đến tiềm năng đặc biệt thú vị. 

 

Tuchel thừa nhận: “Chuyển ra nước ngoài sẽ hấp dẫn tôi. Tây Ban Nha là một giải đấu phi thường. Theo quan điểm của tôi và dựa trên kinh nghiệm làm việc với người Tây Ban Nha, họ có đặc điểm là rất tự tin. Khi bạn nói chuyện với các cầu thủ Tây Ban Nha, tôi nhanh chóng có cảm giác rằng bạn đang bị cuốn vào cuộc trò chuyện với họ.”

Video: Thomas Tuchel's press conference before Bundesliga game away at  Augsburg

Huấn luyện viên người Đức hiện đang phải chịu một chút áp lực tại Bayern khi đội bóng xứ Bavaria đang bám đuổi Bayer Leverkusen trong cuộc đua danh hiệu Bundesliga dù đã ký hợp đồng với ngôi sao Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

 

Tuy nhiên, Hùm xám hiện chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Leverkusen 2 điểm. Đội bóng của Tuchel đã tận dụng trận hòa 0-0 đầy thất vọng của huấn luyện viên Xabi trước Borussia Monchengladbach bằng chiến thắng 3-2 trước Augsburg vào thứ 7. 

 

Kane một lần nữa lại nằm trong số những cầu thủ ghi bàn cho đương kim vô địch Bundesliga cùng với Aleksandar Pavlovic và Alphonso Davies. 

 

Quảng cáo #183