Tiền vệ Khuất Văn Khang: "Kỷ niệm buồn tại Qatar là động lực để tôi phát triển hơn"

Admin
Chia sẻ trong buổi tập trước ngày lên đường sang Qatar dự VCK U23 Châu Á 2024, tiền vệ Khuất Văn Khang mong muốn quên đi kỷ niệm buồn để làm tốt hơn trong tương lai.

Tại VCK Asian Cup 2024 diễn ra ở Qatar hồi tháng 1 vừa qua, Khuất Văn Khang nhận nhiều áp lực từ người hâm mộ sau khi nhận thẻ đỏ trong màn đối đầu với đội tuyển Iraq. Việc Văn Khang bị truất quyền thi đấu khiến tuyển Việt Nam thua 2-3 chung cuộc và bị loại.

Gác lại nỗi buồn sau ký ức không tốt vừa qua, Khuất Văn Khang đang cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 cũng trên đất Qatar. Tiền vệ đang khoác áo Thể Công Viettel chia sẻ:

“Đối với tôi, Qatar có nhiều kỷ niệm. Tôi từng được tham dự nhiều giải đấu, kỷ niệm buồn vừa qua là động lực để phát triển hơn nữa.

Ngày mai toàn đội xuất phát sang Qatar, cảm thấy rất vui khi góp mặt cùng toàn đội ở giải đấu tầm châu Á. Mục tiêu thi đấu thật tốt, giúp toàn đội tiến sâu nhất có thể, hướng đến Olympic tại Paris”. Văn Khang nói.

Ở giải đấu trên đất Qatar tới, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là thuyền trưởng của ĐT U23 Việt Nam. Văn Khang cũng tiết lộ về lời động viên của vị chiến lược gia người Khánh Hòa: “Thầy Tuấn luôn động viên tinh thần toàn đội, là người truyền động viên cho các cầu thủ, động viên tập trung, khát khao thi đấu vì màu cờ sắc áo”.

Tại VCK U23 Châu Á 2024, mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là vượt qua vòng bảng ở giải đấu này, với các đối thủ cùng bảng gồm Uzbekistan, Malaysia và Kuwait. 3 đội bóng xếp hạng cao nhất giải sẽ lọt vào vòng bảng Olympic Paris, còn đội xếp hạng 4 đá playoff với U23 Guinea.