"Cảm ơn vì dù có chuyện buồn, Văn Thanh vẫn thi đấu chuyên nghiệp"

Hoàng Gia

HAGL đã bị Thanh Hóa cầm hòa với tỉ số 0-0 tại vòng 11 LS V.League 2020. Trong trận đấu này, HAGL có sự góp mặt của hậu vệ Văn Thanh, dù bố đang bị bệnh nặng nhưng anh vẫn ở lại và chiến đấu cho đội bóng phố núi.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Lee Tae-hoon đã dành gửi lời cảm ơn đến cậu học trò: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Văn Thanh vì cậu ấy đã rất chuyên nghiệp. Dù bố đang nguy kịch nhưng cậu ấy vẫn thi đấu cho đội bóng và hoàn thành tốt vai trò trong ngày hôm nay".

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng cho biết thêm ông đã khuyên Văn Thanh về nhà nhưng cầu thủ người Hải Dương vẫn quyết định ở lại. Nhà cầm quân bày tỏ sự cảm ơn và mong Văn Thanh sẽ phát triển hơn trong tương lai.

a45a4c502346df188657
Đội hình ra sân CLB HAGL.

Ở trận chạm trán này, Anh Đức cũng đã có màn trình diễn ra mắt HAGL, dù không thể hiện được nhiều nhưng ông Lee vẫn dành lời khen cho tiền đạo 34 tuổi: "Tôi thay Anh Đức vào vì muốn tuyến trên có 3 cầu thủ hoạt động tốt hơn, Anh Đức vào sân sẽ tạo sự bất ngờ lớn. Về chất lượng và đẳng cấp của cậu ấy thì chúng ta đều đã biết. Tôi hài lòng về Anh Đức".

Với kết quả hòa, HAGL có 17 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Thanh Hóa với 14 điểm ở vị trí thứ 8. Vòng 12. HAGL tiếp tục có chuyến làm khách Nghệ An vào 17h00 ngày 29.7.