HLV Trương Việt Hoàng "Các cầu thủ mắc sai lầm dẫn đến bàn thua"

Hoàng Gia

CLB Viettel đã có trận hòa kịch tính với CLB HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy tối nay (15/3).

Chai sẻ về bàn thua đầy tuếc nuối cuối trận, HLV trưởng đội bóng quân rất tiếc nuối: "Trận hoà này khi chúng tôi dẫn 3-2, thì hơi tiếc, tôi đánh giá cao HAGL khi chơi phản công tốt. Các cầu thủ của chúng tôi cũng có vấn đề, sai lầm cá nhân, đặc biệt là bàn thua cuối, hàng thủ của chúng tôi đã quá chủ quan", HLV Việt Hoàng cũng nói BHL sẽ rút kinh nghiệm để tránh sai sót.

89710488 224894425230590 684195346884067328 n
HLV Trương Việt Hoàng - CLB Viettel

Trong trận đấu này, Trọng Hoàng đã đá cánh trái, bước sang hiệp 2, "Hoàng Bò" mới về chơi ở vị trí sở trường, về vấn đề này vị thuyền trưởng cho rằng: "Đội tôi nghiên cứu rất kỹ HAGL, họ có những cầu thủ cánh phải mạnh như Văn Thanh, Văn Toàn nên muốn tăng hỗ trợ phòng ngự. Ở hiệp 2 chúng tôi cần tấn công nên mới đưa Trọng Hoàng trở lại cánh phải",

HLV Trương Việt Hoàng cũng nói thêm về việc đẩy cao tinh thần của cầu thủ sau giữa trận đấu: "Các em rất buồn nên tôi đã động viên các em cố gắng, không được nản, phải chiến đấu để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà".

Về lý do dẫn đến bàn thua, một phần là do hàng thủ của Viettel khá chủ quan: "Vietel mới có thêm 1 trung vệ mới, chưa bắt nhịp được ngay, còn tuyến trên tuyển đá với nhau lâu rồi, đá có vị trí mới nên cần thời gian hiểu nhau hơn".

Tân HLV Viettel FC cũng rất mừng vì sự trở lại của Văn Hào, ông nhận xét Văn hào đã trở lại 90%.

Sau trận đấu này, V.League sẽ tạm hoãn vì tình hình phức tạp của dịch bệnh, HLV Việt Hoàng bày tỏ quan điểm: "Các CLB vẫn sẽ duy trì tập luyện, không chỉ bóng đá mà cả nước phải chung tay, không thể cố gắng tổ chức và thi đấu ko có khán giả".

Cuối cùng, HLV của Ngọc Hải khẳng định: "Đánh bại HAGL giờ ko dễ dàng như trước, vậy nên thua 0-2 thì ko thể nói là may mắn, còn khi chúng tôi dẫn mà HAGL gỡ hoà được. Tôi nghĩ kết quả này là xứng đáng".