CĐV quá khích đòi đuổi Werner khỏi Chelsea

Hoàng Gia

Chelsea mở cửa sân Stamford Bridge để CĐV vào theo dõi buổi tập hôm qua 18/8. Đây là màn tập dượt của thầy trò HLV Thomas Tuchel cho cuộc so tài với Arsenal vào tối Chủ nhật (22/8) tới đây. Tuy nhiên, buổi tập của Chelsea đã gặp sự cố nhỏ khi một khán giả bất ngờ dùng micro để lên tiếng phản đối Werner.

Khi ban tổ chức sân cho CĐV để dự đoán về tỷ số trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, một khán giả bất ngờ giành lấy micro để nói: "Hãy tống cổ Werner khỏi CLB này". Thông điệp nói trên nhanh chóng được truyền tới toàn đội Chelsea khi đang thực hiện các bài khởi động thông qua hệ thống âm thanh.

Hành động của CĐV quá khích khiến đám đông xung quanh phẫn nộ. "Anh mới là người nên biến khỏi đây. Anh nghĩ anh là ai thế?", một nữ CĐV bức xúc. Khán giả quá khích nói trên bị đám đông CĐV khác chỉ trích trước khi bị đuổi khỏi sân Stamford Bridge.

werner 1 04582508
Werner trong màu áo Chelsea.

Timo Werner sau đó đăng bài cảm ơn CĐV Chelsea trên Twitter khi đã lên tiếng bênh vực, ủng hộ anh. "Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của các CĐV Chelsea dành cho tôi hôm nay. Tôi luôn trân trọng điều đó".

Trong màu áo Chelsea, Werner ghi 12 bàn và có 15 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 52 trận ra sân. Werner được HLV Tuchel tin tưởng giao một suất đá chính, đồng thời ca ngợi tầm quan trọng trong chuyên môn. Tuy nhiên, chân sút người Đức chưa thể hiện phong độ tốt nhất khi nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ăn bàn.

Cũng trong buổi tập hôm 18/8, tân binh Romelu Lukaku của Chelsea nhận áo số 9. Chân sút người Bỉ không tham gia trận gặp Crystal Palace hôm 14/8, nhưng nhiều khả năng góp mặt trong cuộc so tài với Arsenal.

"Tôi đã tập luyện, hoàn thành giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải nên rất sẵn lòng ra sân nếu HLV đồng ý", Lukaku nhấn mạnh.

Cựu tiền đạo Inter Milan được chờ đợi kết hợp cùng Werner tạo thành bộ đôi tấn công giúp đội chủ sân Stamford Bridge chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải này.