Sân vận động mà Messi sẽ đá trận ra mắt cho PSG?

Hoàng Gia

Sau chuyến bay ngắn xuất phát từ xứ Catalan, Lionel Messi cùng vợ con đã đáp xuống sân bay Paris để chuẩn bị cho hành trình mới tại “Kinh đô ánh sáng”. Anh đến sân Parc des Princes kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào hợp đồng để khép lại thương vụ chuyển nhượng được cả châu Âu chờ đợi hè này.

Theo dự kiến, Messi có thể đá trận ra mắt vào ngày 29/8 khi PSG làm khách tại sân của Reims - Sân bóng nhỏ bé Auguste Delaune rất có thể là nơi diễn ra sự kiện trọng đại có một không hai của bóng đá Pháp, chính là việc Messi sẽ bước lên thảm cỏ Ligue 1. PSG vừa đánh bại Troyes 2-1 trên sân khách ở vòng mở màn nhờ các pha lập công của Icardi và Achraf Hakimi.

messi paris 1 725x737
Messi khả năng đá trận ra mắt khi PSG gặp Reims ở vòng 4 Ligue 1 tại SVĐ Auguste Delaune.

Messi có thể không được đá trận tới tại sân nhà khi PSG gặp Strasbourg, bởi vì Messi đã xa sân cỏ suốt một tháng qua kể từ trận chung kết Copa America 2021 (11/7), nên anh cần thời gian tập luyện để làm quen và bắt nhịp mùa giải mới.

Hai vòng tiếp theo ở Ligue 1, PSG sẽ lần lượt đến làm khách tại Brest (20/8) và Reims (29/8), do đó khả năng cao trận gặp Reims sẽ là màn ra mắt rất được chờ đợi của Messi, khi Messi cần trải qua quãng thời gian luyện tập và cách ly vì dịch COVID vẫn đang diễn biến phức tạp.