Harry Kane: Không có gì phải trốn tránh vấn đề hiện tại của Bayern Munich

Admin
Tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich thừa nhận không có gì che giấu sự thật rằng gã khổng lồ nước Đức đang gặp khó khăn trên đường nhưng đã kêu gọi toàn đội chiến đấu để vượt qua nó.

Bayern đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Lazio ở Champions League vào tối thứ Tư, không thể tung ra một cú sút trúng đích nào dù đã thực hiện 17 lần sút vào khung thành. Điều đó xảy ra chỉ vài ngày sau trận thua toàn diện 0-3 trước đối thủ vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen.

Đối với một câu lạc bộ tầm cỡ như Bayern, đây là một tuần thảm hại.

Cái hạn của Harry Kane khiến Bayern Munich đứng trước nguy cơ trắng tay mùa  giải này?

"Trong hiệp một, chúng tôi đã khởi đầu tốt, chúng tôi có một số cơ hội rõ ràng: một cho riêng mình, đó là những khoảnh khắc quan trọng. Nhưng hiệp hai thật đáng thất vọng. Chúng tôi ra sân với ít năng lượng hơn, kém tự tin hơn, có quá nhiều pha mất bóng." Kane nói với TNT Sports khi suy ngẫm về màn trình diễn của Lazio.

"Cuối cùng thì chúng tôi đã bị trừng phạt. Một khi bạn chỉ có 10 người, sẽ rất khó để quay trở lại trận đấu", anh ấy nói thêm, ám chỉ chiếc thẻ đỏ đắt giá của Dayot Upamecano.

“Đối với chúng tôi, chúng tôi phải tự tìm ra điều đó; chúng tôi phải tìm thêm năng lượng, tự tin hơn. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga, chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua cho trận đấu này. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, tiến về phía trước và hy vọng sẽ xoay chuyển được đà này.

Bayern Munich dễ trắng tay: Lời nguyền Harry Kane

“Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khó khăn, không thể che giấu điều đó, nhưng chúng tôi phải chiến đấu và xoay chuyển tình thế. Chúng tôi có những trận đấu lớn, chúng tôi có những điều lớn lao để chiến đấu, chúng tôi không đứng ngoài cuộc, chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. lên. Một trận đấu hoặc một tia sáng có thể thay đổi rất nhiều trong bóng đá và chúng ta chỉ cần tìm ra điều đó."

Bayern sẽ phải đợi đến ngày 5 tháng 3 cho trận lượt về vòng 16 đội gần nhất với Lazio. Trước đó, trọng tâm quay trở lại việc thu hẹp khoảng cách 5 điểm với đội dẫn đầu Bundesliga, Leverkusen. Đội bóng của Thomas Tuchel sẽ gặp đội xếp cuối bảng Bochum vào Chủ nhật, trước chuyến viếng thăm đầy khó khăn của RB Leipzig sáu ngày sau đó.

Harry Kane thiết lập kỷ lục mới, giúp Bayern Munich bám đuổi Leverkusen |  Vietnam+ (VietnamPlus)

Kane đang khao khát tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp, một phần động lực khiến anh rời Tottenham Hotspur để gia nhập Bayern vào mùa hè năm ngoái. Nhưng bất chấp thành công cá nhân với 28 bàn thắng sau 29 trận trên mọi đấu trường, không có gì đảm bảo chức vô địch sẽ đến ở mùa giải này. Bayern đã để mất Siêu cúp DFL trước Leipzig vào tháng 8 và đã bị loại khỏi DFB Pokal.