Mohamed Salah báo tin vui cho Liverpool

Như Quỳnh
Tiền đạo hàng đầu của Liverpool, Mohamed Salah, đánh dấu sự trở lại tích cực khi tham gia buổi tập cùng đồng đội trước trận đấu sắp tới gặp Brentford.

Cầu thủ 31 tuổi đã phải nghỉ thi đấu sau vấn đề về gân khoeo trong khi đại diện cho Ai Cập tại Cúp bóng đá châu Phi tháng trước khiến anh phải rời giải đấu sớm.

Chấn thương này khiến Mohamed Salah bỏ lỡ tới 4 trận đấu của Liverpool ở Premier League, cả 2 lượt trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh và thậm chí cả 2 trận đấu tại FA Cup. Tuy nhiên, những hình ảnh từ buổi tập mới đây đã làm nổi bật sự quyết tâm của Salah khi anh xuất hiện tại Trung tâm Huấn luyện AXA.

Liverpool đã chia sẻ một đoạn video trên trang mạng xã hội, mô tả khoảnh khắc Salah bước ra sân tập. Các trụ cột khác như Alisson và Joe Gomez, trước đó vắng mặt do ốm, cũng đã hồi phục và tham gia buổi luyện. Hậu vệ trẻ Conor Bradley cũng là một phần của buổi tập này, sau thời gian nghỉ ngơi.

Mohamed Salah đã quay trở lại tập luyện

Tuy nhiên, không phải tất cả đều được tìm thấy trong buổi tập. Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai không tham gia buổi luyện, có vẻ như họ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến tình trạng thể chất.

Với sự trở lại của Salah và các cầu thủ khác, HLV Jurgen Klopp có lý do để lạc quan trước trận đấu quan trọng sắp tới. Conor Bradley, người đã có màn trình diễn xuất sắc ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 4-1 trước Chelsea, càng làm gia tăng sức mạnh cho đội hình Liverpool. Đặc biệt, việc Salah, người đã ghi 14 bàn và có 8 pha kiến tạo ở Premier League mùa này, trở lại sẽ là yếu tố quan trọng để đội bóng Merseyside nâng cao hiệu suất tấn công của họ.