Phản ứng của Carlo Ancelotti với quyết định ra đi của Kylian Mbappe

Admin
Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đang giữ kín những con bài của mình sau tin tức về việc Kylian sắp rời Paris Saint-Germain.

Mbappe đã xác nhận riêng rằng anh sẽ rời PSG vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng - tin tức mà Madrid đã rất muốn nghe khi họ đang cố gắng lôi kéo cầu thủ người Pháp trở lại vào năm 2022.

Mặc dù vẫn chưa đồng ý các điều khoản với bất kỳ câu lạc bộ nào, nhưng nhiều người cho rằng siêu sao người Pháp sẽ gia nhập Madrid vào mùa hè này và do đó không có gì ngạc nhiên khi cuộc họp báo của Ancelotti vào thứ Bảy tràn ngập những câu hỏi về cầu thủ 25 tuổi này.

Ancelotti phá vỡ im lặng về bom tấn Mbappe | Bóng Đá

“Tôi thấy và nghe những gì đã xảy ra,” Ancelotti nói. "Tôi hiểu rằng đó là chủ đề trong ngày của bạn, nhưng đối với chúng tôi, đó là trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ phải làm tốt, đó là điều tôi nghĩ. Và để kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp."

Ancelotti tiếp tục gạt đi những câu hỏi về Mbappe. Đầu tiên, khi được hỏi liệu toàn đội có thảo luận về khả năng đến Bernabeu của cầu thủ người Pháp hay không, vị chiến lược gia này trả lời: "Chúng tôi đã bình luận về trận đấu, xem video của Rayo. Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu quan trọng của mùa giải."

Câu hỏi cuối cùng về Mbappe được Ancelotti hỏi liệu ông có lo ngại những đồn đoán có thể ảnh hưởng đến phòng thay đồ Madrid từ nay đến cuối mùa giải hay không. "Bạn có thấy tôi bị ảnh hưởng bây giờ không? Lo lắng? Không," ông cười. "Ừm, những cuộc họp báo tiếp theo cũng sẽ như thế này."

You have the courage to ask that?' - Ancelotti gives blunt response when  quizzed on Mbappe to Real Madrid rumours | Goal.com UK

Lời đề nghị ký hợp đồng của Madrid dành cho Mbappe đã rõ ràng hơn trong nhiều tuần nay. Tờ 90min cho biết rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm cách ràng buộc với những điều khoản tương tự như những điều khoản được đưa ra khi tiếp cận cầu thủ này lần cuối vào năm 2022 với mức lương hàng năm là 30 triệu euro cộng với tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 130 triệu euro.

Bất kỳ cuộc đàm phán nào với Madrid cũng sẽ tập trung vào quyết tâm của Mbappe để đại diện cho Pháp tại Thế vận hội Olympic mùa hè này trên sân nhà Paris. Các câu lạc bộ không phải tung cầu thủ tham gia giải đấu sẽ diễn ra trong suốt giai đoạn tiền mùa giải.