Real Madrid đã sắp đón nhận sự trở lại sau chấn thương của một ngôi sao

Admin
Theo một báo cáo, Real Madrid có thể chào đón Eder Militao trở lại sau chấn thương ACL trong thời gian diễn ra trận tứ kết Champions League sắp tới.

ACL của Militao đã bị thương trong chiến thắng 2-0 trước Athletic Club trong ngày khai mạc mùa giải 2023/24. Chấn thương này xảy ra chỉ vài ngày sau khi thủ môn Thibaut Courtois bị đứt ACL khi tập luyện trong khi đối tác trung vệ của Militao là David Alaba sau đó cũng gặp vấn đề tương tự.

Tuy nhiên, Madrid đang chuẩn bị đưa Militao trở lại tập luyện trong phần cuối cùng của chiến dịch, với tờ Relevo đưa tin tuyển thủ Brazil sẽ sớm trở lại tập luyện toàn đội. Anh ấy đã có thể tiếp tục công việc trong phòng tập thể dục cũng như tập luyện cá nhân trên sân cỏ tại Valdebebas trong những tuần gần đây.

Tiểu sử cầu thủ Eder Militao hậu vệ câu lạc bộ Real Madrid

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch và Militao không gặp phải sự cố nào nữa, anh ấy có thể góp mặt ở tứ kết Champions League vào đầu tháng 4 nếu Madrid có thể tiến vào vòng tiếp theo.

Los Blancos đã đánh bại RB Leipzig 1-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội vào thứ Ba, với bàn thắng duy nhất của Brahim Diaz tại Red Bull Arena. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 6/3.

Ngoài việc đứt ACL, Madrid còn phải đối mặt với hàng loạt chấn thương nặng khác trong mùa giải này, với một số cầu thủ chủ chốt vắng mặt trong thời gian dài của chiến dịch. Họ hiện không có bản hợp đồng ngôi sao mùa hè Jude Bellingham do vấn đề về mắt cá chân.

Antonio Rudiger cũng được cho là sẽ kịp bình phục cho trận lượt về tại Santiago Bernabeu sau khi dính chấn thương đùi trong trận thắng Getafe hồi đầu tháng Hai.