Thomas Tuchel tiết lộ điều Harry Kane không hài lòng tại Bayern Munich

Admin
Thomas Tuchel tiết lộ rằng tiền đạo ngôi sao Harry Kane không hài lòng với sự phục vụ mà anh được các đồng đội ở Bayern Munich cung cấp.

Harry Kane 'unhappy' at Bayern Munich as Thomas Tuchel admits to major  concern - football.london

Đội trưởng đội tuyển Anh gia nhập Bayern từ Tottenham Hotspur vào mùa hè với mức phí 100 triệu euro và được nhiều người kỳ vọng sẽ giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp tại câu lạc bộ xứ Bavaria - khi Bayern đã giành được 11 chức vô địch Bundesliga liên tiếp.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cơn hạn hán danh hiệu của Kane có vẻ sẽ còn kéo dài sau mùa giải đầu tiên của anh tại Bayern, khi câu lạc bộ hiện đang bị bỏ xa bởi đội đầu bảng Bayer Leverkusen trên bảng xếp hạng Bundesliga. Họ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi UEFA Champions League sau thất bại khá đau đớn 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Mặc dù đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải này, Kane đã không thể ghi bàn trong hai lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ xứ Bavaria, chỉ có một cú sút trúng đích trong trận thua 0-3 trước Leverkusen cuối tuần trước.

Phát biểu với các phóng viên, huấn luyện viên trưởng Tuchel thừa nhận rằng Kane hiện không hài lòng với việc anh không tham gia vào các tấn công trước khung thành trong những trận đấu gần đây.

Harry Kane vỡ mộng với cuộc sống ở Bayern Munich - Tạp chí điện tử VnMedia

Tuchel nói: “Harry đã biết anh ấy đang làm gì. Và tất nhiên anh ấy không hài lòng với cách anh ấy tham gia vào lúc này. Và chúng tôi không hài lòng với cách chúng tôi tìm thấy và không tìm thấy anh ấy.”

“Tôi rất hiếm khi, có lẽ chưa bao giờ, thấy sự khác biệt như vậy giữa màn trình diễn trong tập luyện và thi đấu, cách anh ấy ghi bàn, cách anh ấy dẫn dắt đội, cách đội của anh ấy giành chiến thắng. Thật không thể tin được. Đó hoàn toàn là đẳng cấp thế giới.

"Và sau đó chúng ta tìm thấy anh ấy rất ít trong trò chơi? Đó là một chút biểu hiện cho tình hình hiện tại. Nhưng anh ấy là người cư xử như một đội trưởng. Đó là lý do tại sao mọi thứ đều ổn với Harry. Anh ấy ít phải bảo trì ở mức cao nhất."