'Tôi sẽ nói chuyện với chủ sở hữu' - Roberto De Zerbi mở ra mối liên hệ với Barcelona

Admin
Roberto De Zerbi thừa nhận anh hạnh phúc ở Brighton & Hove Albion nhưng vẫn sẵn sàng làm việc cho 'một đội bóng lớn' trong tương lai giữa những mối liên hệ với Barcelona hoặc Liverpool.

Roberto de Zerbi Transfer News: Brighton boss takes aim at club chiefs amid  Barcelona and Liverpool rumours | FootballTransfers.com

Barca đang tìm kiếm người thay thế huấn luyện viên trưởng Xavi và De Zerbi đã được báo chí xứ Catalan liên hệ với việc chuyển đến Catalonia, trong khi tờ 90min đưa tin hồi đầu tuần rằng chiến lược gia người Ý là ứng cử viên nặng ký để kế nhiệm Jurgen Klopp tại Anfield.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, De Zerbi tiết lộ trọng tâm của ông là cải thiện Brighton nhưng ông cũng quyết tâm cạnh tranh các danh hiệu trong sự nghiệp.

De Zerbi bắt đầu: “Chúng tôi cảm thấy mình có thể viết nên một phần khác của lịch sử Brighton.

"Mọi người đều cảm thấy trách nhiệm này và chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để làm hài lòng người hâm mộ cũng như những người làm việc trong câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cố gắng và thể hiện hết khả năng của mình.

“Khi biết tin các đội lớn quan tâm đến mình, đó là một vinh dự. Tôi tự hào nhưng tôi tập trung vào công việc hàng ngày.

Về tương lai, tôi sẽ nói chuyện với chủ sở hữu và với câu lạc bộ vì tôi muốn cạnh tranh theo cách tốt nhất có thể. Tôi muốn hiểu kế hoạch và sau đó không thành vấn đề khi làm việc ở một giải đấu lớn. Tôi muốn trong sự nghiệp của mình cạnh tranh để giành chức vô địch Premier League, Serie A, Bundesliga, La Liga, Champions League.”

De Zerbi dẫn dắt Brighton vào tháng 9/2022 sau khi Graham Potter gia nhập Chelsea. Trong mùa giải đầu tiên với Seagulls, huấn luyện viên người Ý đã dẫn dắt câu lạc bộ đạt thành tích cao nhất từ ​​​​trước đến nay ở giải đấu, kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League và lần đầu tiên đủ điều kiện tham dự châu Âu.

Brighton đã đứng đầu bảng Europa League gồm Ajax, Marseille và AEK Athens để giành vị trí trong vòng 16 đội cuối cùng của giải đấu, trong khi họ có thể tiến lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng trước Sheffield United vào Chủ nhật.