Gần 20 cầu thủ Viettel ở lại Hà Nội đón Tết 2021

Hoàng Gia

Tết Tân Sửu 2021 có tới gần 20 cầu thủ Viettel thuộc đội 1, đội trẻ ở lại Trung tâm Thể thao tại Hòa Lạc đón Tết. Những cầu thủ này đa phần có quê ở Hải Dương, nơi có dịch COVID-19 đang bùng phát. Đại diện của Câu lạc bộ Viettel cho biết, trong số 4 ngoại binh của đội bóng, chỉ có tiền vệ người Uzbekistan là Abdumuminov đăng ký ở lại cùng các đồng đội, những cầu thủ khác dành thời gian cho cá nhân trong thời gian nghỉ.

Trong thời điểm này, để đảm bảo sinh hoạt của cầu thủ diễn ra bình thường, Trung tâm Thể thao Viettel đã tăng thêm 6 người phục vụ hậu cần. Đây là vấn đề được chú trọng để đảm bảo trong những ngày này, làm sao để cầu thủ được đón cái Tết ấm cúng, đầy đủ.

Các cầu thủ Viettel đã chính thức được nghỉ Tết từ ngày 3.2. Những cầu thủ Hải Dương ở ngoài vùng dịch vẫn về quê đón Tết cùng gia đình. Tiền vệ Trọng Đại cho biết, quê anh tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giảng, tỉnh Hải Dương hiện tại chưa có ca nhiễm COVID-19 nào nên có thể về nhà đón Tết. Tiền vệ Hoàng Đức cùng quê Cẩm Giàng (Hải Dương) vẫn có thể trở về đón Tết bên gia đình.

Trong khi đó, hậu vệ Đức Chiến quê ở Thành phố Chí Linh (Hải Dương) - địa điểm đang nằm trong vùng dịch - nên nhiều khả năng sẽ không thể về quê đón Tết. Tiền vệ Danh Trung quê ở Thừa Thiên Huế, địa phương này chưa phát hiện ca nhiễm COVID-19 mới, nhưng anh vẫn quyết định ở lại. Bởi lẽ nếu trở về sẽ phải cách ly tại nhà, điều này sẽ ảnh hưởng đến gia đình.