HLV Phạm Minh Đức 'Hà Tĩnh đá thế này để hòa là quá may mắn'

Hoàng Gia

Nhập cuộc với lối chơi lăn xả, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được niềm vui khi ở phút thứ 6, Tuấn Hải tung cú sút hiểm hóc, đánh bại thủ thành Tấn Trường. Sớm giành được lợi thế nhưng đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã để bị gỡ hòa ở ngay phút 90 bằng pha làm bàn của Geovane.

Đánh rơi chiến thắng quan trọng ở phút cuối cùng, thuyền trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hài lòng với các học trò của mình: "Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được một điểm ở trận này quá thành công, tuy nhiên tôi khá buồn khi các cầu thủ không dám chơi bóng, các cầu thủ giành được bóng nhưng không dám chơi bóng, cho nên để gỡ hòa chỉ là vấn đề thời gian.

Về lối chơi sau 6 vòng đấu các cầu thủ chơi không ổn khi giành lại bóng, trận gặp HAGL giành lại bóng và chơi được bóng, nhưng trận này không chơi được. Việc có bàn thắng sớm và để bị gỡ ở những phút như thế này thì quá may mắn".

c2de9da4d6da24847dcb

"Tôi thấy thua Hà Nội là bình thường, quan trọng là thua như nào. Như năm ngoái thua nhưng phải để khiến HN vất vả, hay như trận sân nhà ở Hà Tĩnh, chứ không phải hòa thế này. Tôi đào tạo cầu thủ để họ chơi bóng đẳng cấp hơn, đối với tôi trình độ cầu thủ phải lên được như Văn Xuân, Thành Chung, Việt Anh – những cầu thủ tôi đào tạo trước đây, nếu chưa lên được như thế thì tôi đang thất bại”

Theo HLV Phạm Minh Đức, ở trận đấu này ông chỉ hài lòng với tinh thần của cầu thủ, họ thi đấu lăn xả, nhưng để lên một trình độ cao hơn, các cầu thủ Hà Tĩnh vẫn chưa làm được.

ha noi 1 1 hong linh ha tinh vleague 2021 1

"Tôi buồn vì chất lượng ngoại binh. Họ không giữ được bóng, phán đoán sai. Hà Tĩnh trận này cứ như thể chỉ đá 7 người vậy, rất khó", ông Đức nhấn mạnh việc không hài lòng với 3 cầu thủ ngoại là Kelly Kester, Ismael Akinade và Chevaughn Walsh."

HLV Minh Đức vẫn đánh giá Hà Nội FC rất cao: "Ở Hà Nội FC, cầu thủ nào cũng hay, kể cả trung vệ cũng biết chơi bóng. Ở hai cánh, Đức Huy và Văn Xuân đá cơ động. Để đối thủ đẳng cấp như Hà Nội FC khoan xuống thì khó đá. Ngoài ra, rất khó để khoá Thành Lương".

Hà Tĩnh sẽ phải rất nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng, và với HLV Minh Đức, chỉ cần đứng hạng 12 trở lên đã là thành công với đội bóng này.

bang xep hang vong 7 vleague 2021