ĐT Thái Lan bị cầm hòa trong trận giao hữu với Thai League All Stars

Hoàng Gia

Chiều 14/11, đoàn quân của HLV Akira Nishino có trận giao hữu với đội Các ngôi sao Thai League (Thai League All Stars) trên SVĐ Rajamangala. Trước đối thủ gồm phần lớn ngoại binh đang thi đấu tại Thai League, đoàn quân HLV Nishino có ngày thi đấu không dễ dàng.

Ngoại trừ bốn trụ cột đang đá tại J-League thì đây là thành phần mạnh nhất của tuyển Thái Lan. Ảnh: S.S
Ngoại trừ bốn trụ cột đang đá tại J-League thì đây là thành phần mạnh nhất của tuyển Thái Lan. Ảnh: Siam Sport

Có được 2 lần dẫn trước, tuy nhiên ĐT Thái Lan bị tuyển các ngôi sao Thai League san bằng cách biệt. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2 - 2.

thai lan vs thai league all star
Ảnh: Siam Sport

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nishino tỏ vẻ không hài lòng với các học trò của mình: "Dù không có nhiều thời gian tập luyện, các học trò của tôi vẫn thể hiện sự ăn ý, thi đấu có nhịp điệu như tôi kỳ vọng. Tuy nhiên, với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, tôi chưa hài lòng với kết quả này, bởi vì như các bạn biết tôi luôn hướng đến chiến thắng".

thai lan vs thai league all star 6
Ảnh: Siam Sport

Vị chiến lược gia người Nhật Bản tiếp tục chia sẻ: "Trận đấu hôm nay có nhiều cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng họ vẫn khiến tôi hài lòng. Tôi sẽ còn trao cơ hội cho nhiều cầu thủ mới hơn ở đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. Bất cứ ai thể hiện được năng lực và sự quyết tâm đều xứng đáng được thử nghiệm".

Trận giao hữu lần này của ĐT Thái Lan nằm trong kế hoạch tập trung rèn quân chuẩn bị lực lượng cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Hiện tại đoàn quân của HLV Nishino đang xếp thứ 3 bảng G, giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, ít hơn 3 điểm so với đội tuyển Việt Nam.

3 trận cuối của Thái Lan lần lượt gặp Indonesia, UAE và Malaysia. HLV Akira Nishino và LĐBĐ Thái Lan công khai mục tiêu vượt qua đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng, để giành vé vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm một số hình ảnh của trận giao hữu:

thai lan vs thai league all star 4

Tuyển Thái vẫn là những gương mặt quen thuộc. Ảnh: Siam Sport

thai lan vs thai league all star 2

Manuel Birh, trung vệ mang hai dòng máu Thái-Đức bị chấn thương. Ảnh: Siam Sport

thai lan vs thai league all star 3

Thitiphan (8) thực hiện cú dứt điểm. Ảnh: Siam Sport

thai lan vs thai league all star 5

John Baggio (10) của Thai-League All Star. Ảnh: Siam Sport

thai lan vs thai league all star 1

Tuyển Thái Lan hai lần vượt lên dẫn nhưng bị san bằng tỉ số. Ảnh: Siam Sport