Chiến thắng của Man City trở thành ngày bi kịch cho Matheus Nunes

Như Quỳnh
Ngày Man City vượt qua Copenhagen để tiến vào tứ kết Cúp C1 châu Âu đã trở thành một ngày bi kịch cho tiền vệ Matheus Nunes, người đã phải rời sân vì một chấn thương kinh hoàng.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Man City. Chung cuộc, đoàn quân HLV Pep Guardiola có chiến thắng chung cuộc 6-2 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng được mệnh danh là "Bầy Quỷ" không được trọn vẹn bởi chấn thương đầy ám ảnh của Matheus Nunes.

Trong một pha va chạm khó lường ở phút 73, ngón tay giữa bàn tay trái của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị gãy ngược ra sau, gây nên cảnh tượng khá ám ảnh cho người xem. Matheus Nunes không thể tiếp tục thi đấu với chấn thương nghiêm trọng đó và phải nhường chỗ cho đồng đội Micah Hamilton.

Chiến thắng của Man City trở thành ngày bi kịch cho Matheus Nunes

Những hình ảnh của cầu thủ 26 tuổi này bật khóc trên sân đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Matheus Nunes sau đó đã nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế của Man City và được cố định ngón tay trước khi được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra chi tiết.

Chấn thương này là một đòn đau cho Matheus Nunes, người đã vừa trở lại đội hình xuất phát của Man City sau thời gian nghỉ trong trận thắng 3-1 trước MU ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Man City đã giành vé vào tứ kết Cúp C1 châu Âu với chiến thắng trước Copenhagen, và đối thủ tiếp theo của họ sẽ được xác định sau lễ bốc thăm vào ngày 15/3 tới.