Thomas Tuchel khó có thể tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich sau mùa giải này

Admin
Huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern Munich hiện được cho là khó có thể tiếp tục đảm nhiệm công việc của mình sau mùa giải này sau một khởi đầu tệ hại năm 2024.

Những kết quả kém thuyết phục trong những tuần gần đây đã lên đến đỉnh điểm trong vài ngày qua với thất bại toàn diện 0-3 trước đối thủ cho ngôi vô địch Bayer Leverkusen và trận thua sốc ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trước Lazio khi mà Bayern thậm chí còn không có nổi một cú sút trúng đích.

Bayern bổ nhiệm HLV Tuchel - VnExpress Thể thao

Tờ 90min đưa tin rằng ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy Tuchel sẽ ra đi vào mùa hè hoặc sớm hơn. Một trận thua khác trước Bochum vào Chủ Nhật tới thậm chí có thể khiến cho vị chiến lược gia người Đức phải rời đi ngay lập tức, hoặc chí chỉ là một chiến thắng chưa thuyết phục.

Có quan điểm cho rằng Bayern không hề tiến bộ kể từ khi Tuchel thay thế Julian Nagelsmann, người bị sa thải 11 tháng trước dù tỷ lệ thắng là 71,4%. Những cầu thủ như Jamal Musiala đã không thi đấu tốt dưới trướng của ông trong khi vị huấn luyện viên này dường như không có câu trả lời để giải quyết vấn đề trên.

Vị chiến lược gia 50 tuổi còn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria đến năm 2025. Trước đây, ông đã dẫn dắt Chelsea đến vinh quang Champions League vào năm 2021 và cũng là người đưa Paris Saint-Germain đến trận chung kết Champions League duy nhất của họ. Ngoài ra, Tuchel còn là người được chọn để thay thế Jurgen Klopp tại Dortmund vào năm 2015.