Ronaldo chia sẻ đầy xúc động sau trận ra mắt Man Utd

Hoàng Gia

Trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford sau 12 năm, Ronaldo lập tức bùng nổ với cú đúp đẳng cấp trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.

Chỉ vài phút sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, Ronaldo đã chia sẻ một bài viết xúc động trên Instagram cá nhân. CR7 viết: “Việc tôi trở lại Old Trafford là một lời nhắc nhở gắn gọn về lý do tại sao SVĐ này được gọi là Nhà hát của những giấc mơ”.

“Đối với tôi, SVĐ này luôn là một nơi kỳ diệu, nơi bạn có thể đạt được mọi thứ nếu bạn tập trung và cống hiến hết mình”.

“Với sự ủng hộ tuyệt vời từ các khán đài, tôi và các đồng đội đang rất tự tin và lạc quan về con đường phía trước. Tôi tin rằng chúng ta sẽ ăn mừng cùng nhau nhiều lần hơn nữa”.

e a5bkzx0amsbcz
CR7 đã cống hiến cho các fan United một đêm mãn nhãn đầy cảm xúc.

Tôi tự hào khi được trở lại Man Utd và chơi ở Premier League một lần nữa. Nhưng trên hết, tôi rất vui khi được giúp đỡ đội bóng! Đi thôi, những Quỷ đỏ!”, bài viết trên trang cá nhân của Ronaldo.

Ngay sau đó, các đồng đội và cổ động viên đã bình luận rất nhiều vào bài viết của Ronaldo. Trong đó, Bruno Fernandes viết:

"Mọi người đều biết những gì Cristiano Ronaldo mang lại cho CLB và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy.

Như CR7 vừa nói, điều quan trọng nhất là kết quả của toàn đội. Các cầu thủ giỏi luôn có thể chơi tốt bên cạnh nhau.

Cuối mùa giải trước, MU vấp phải một số sai lầm. Tuy nhiên, đội bóng ngày càng cải thiện và giờ là lúc thực hiện các bước tiếp theo để đạt được thành công".