Khi những Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh gặp lại đội bóng quê hương

Hoàng Gia

TP.HCM sẽ có chuyến làm khách SLNA trong khuôn khổ vòng 6 LS V.League 2020 và nhiều cầu thủ Nghệ An như Phi Sơn, Công Phượng, Hoàng Thịnh... sẽ chạm trán với đội bóng quê hương. Chia sẻ về điều này, HLV Chung Hae Seong chia sẻ:

“Các học trò của tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Khi họ trở về Vinh, việc có nhiều khán giả đến theo dõi và cổ vũ giúp họ có nhiều cảm xúc hơn.

Một chút áp lực giúp cầu thủ thi đấu tốt, tôi sẽ sử dụng cầu thủ nào có phong độ tốt, các cầu thủ Nghệ An vẫn ra sân và thi đấu bình thường”.

Trước đối thủ từng đánh bại Hà Nội ở vòng trước, huấn luyện viên người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng: “Tôi đã xem qua truyền hình trận đấu giữa SLNA và Hà Nội. Điều khó khăn khi chúng tôi gặp đội bóng này là tinh thần thi đấu và sự đoàn kết, mối liên kết giữa các vị trí trên sân. TP HCM sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi làm khách trên sân Vinh”.

Về lực lượng, TP.HCM vắng Nguyễn Công Thành do chấn thương trong trận đấu gặp Viettel, trung vệ Diakite cũng bị đau cổ chân bỏ ngỏ khả năng ra sân. Dù vậy, thuyền trưởng của TP.HCM tự tin khẳng định đây sẽ là trận đấu cống hiến hết mình cho khản giả và có điểm số mang về.

Trận đấu giữa SLNA với TP.HCM diễn ra vào lúc 17h00 (23.6) trên sân Vinh và được trực tiếp trên kênh BongdaTV, VTC3.