Quảng cáo #181

Nhận định vòng 20 Ngoại hạng Anh Manchester City vs Sheffield United: Nhà vua quay lại cuộc đua?

Nhận định Manchester City vs Sheffield United (22h00, 30/12).Bóng đá & đời sống dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Manchester City vs Sheffield United (22h00, 30/12) ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Sheffield United vs Manchester City LIVE: Premier League result, final  score and reaction | The Independent

Phân tích phong độ 

Kể từ sau thất bại 0-1 trước Aston Villa hôm 7/12 và bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, Man City đã có sự trở lại đầy ấn tượng. Nửa xanh thành Man đã dễ dàng chinh phục FIFA Club World Cup và đã có tới 5 chiến thắng trong 6 trận gần đây. 

 

Hiện tại đương kim vô địch vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Theo lý thuyết, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương khi mùa giải đang tiến vào nửa sau. 

 

Ngược lại, Sheffield United lại đang ngụp lặn ở nhóm “cầm đèn đỏ” và đang đứng trước nguy cơ không thể trụ lại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Sau 19 vòng, đoàn quân của HLV Slavisa Jokanovic mới chỉ thu về 9 điểm mà còn kém nhóm an toàn tới 7 điểm. 

 

Ngoài ra, nếu xét về thành tích đối đầu, Sheffield United còn có thêm lý do để lo lắng vì trong 5 trận gần nhất đối đầu với đội bóng chủ sân Etihad, số điểm mà đội bóng này dành được chỉ vẻn vẹn con số 0. 

Sheffield United v Manchester City - Head to Head - Bitter and Blue

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà, những cầu thủ phải bỏ lỡ trận đấu cuối cùng trong năm 2023 là De Bruyne, Doku và Haaland vì lí do chấn thương. Ngoài ra, hậu vệ John Stones phải rời sân ở trận đấu trước với Everton vẫn chưa có tình hình cụ thể. 

 

Bên phía Sheffield United, Egan, Davies, Jebbison và Basham vẫn trong quá trình dưỡng thương. Trong khi đó, Ahmedhodzic và Hamer buộc phải vắng mặt vì án treo giò. 

 

Đội hình dự kiến Man City vs Sheffield United

Man City (4-2-3-1): Ederson; Walker, Ake, Dias, Gvardiol; Akanji, Rodri; Silva, Foden; Grealish, Alvarez

Sheffield United (4-4-2): Foderingham; Robinson, Ahmedhodzic, Trusty; Baldock, Souza, Brooks, Larouci; McAtee, Archer; McBurnie

 

Quảng cáo #183