Man Utd gây bất ngờ khi muốn chiêu mộ hậu vệ của Nice

Admin
Để chuẩn bị cho mùa hè mua sắm bận rộn tới đây, ban lãnh đạo Manchester United đang nhắm tới Melvin Bard của OGC Nice.

Melvin Bard là cầu thủ đang thi đấu ở vị trí hậu vệ trái cho Nice. Tại Ligue 1 mùa này, chơi khá nổi bật khi màn trình diễn liên tục được đánh giá cao. Cầu thủ 23 tuổi ra sân trong 28 trận đấu cùng Nice mùa này, cung cấp 2 pha kiến tạo. Đây là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Bard.

Được biết, hậu vệ này còn 2 năm hợp đồng với Nice, và MU được cho là chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Napoli đã hỏi mua anh với giá 12 triệu bảng nhưng không thành công. Giới chuyên gia của Anh tin rằng nếu Man Utd không nhanh tay thì chắc chắn giá trị của Melvin Bard sẽ còn tăng.

Mùa giải năm nay, MU gặp rất nhiều vấn đề ở vị trí hậu vệ trái. Malacia gần như nghỉ toàn bộ mùa giải vì chấn thương, trong khi Luke Shaw cũng liên tục nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau. MU từng mượn Reguilon từ Tottenham ở Hè 2023, nhưng sau đó thanh lý hợp đồng với anh vào tháng 1 năm nay.

Melvin Bard chuyển đến Nice từ Lyon với giá 3 triệu euro vào năm 2021. Anh chơi khá nổi bật ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 23 tuổi ra sân trong 28 trận đấu cùng Nice mùa này, cung cấp 2 pha kiến tạo. Đây là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Bard.