Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Victor Osimhen

Admin
Tờ Football Italia đưa tin tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen đã rất hài lòng với chế độ đãi ngộ mà ban lãnh đạo Chelsea đưa ra.

Thông tin từ truyền thông Italia cho biết, Chelsea và Osimhen đã đạt được thoả thuận cá nhân. Tiền đạo người Nigeria quyết định lựa chọn The Blues làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Chi tiết của những thoả thuận giữa đôi bên chưa được tiết lộ.

Dù cho điều khoản giải phóng hợp đồng của Napoli cho trường hợp của Osimhen lên tới 130 triệu euro, tuy nhiên ban lãnh đạo Chelsea rất quyết tâm đẩy nhanh thương vụ này và sẵn sàng vung tiền chiêu mộ ngôi sao Serie A. Phía Osimhen được cho là cũng hài lòng với động thái từ The Blues.

Trước đó, phía Napoli nhiều lần khẳng định rất khó để giữ chân Osimhen. Hồi tháng 1, tiền đạo số 9 cũng thừa nhận mình đã có quyết định về tương lai. Nhưng anh sẽ chỉ công bố vào thời điểm thích hợp.

Ngoài Chelsea, còn có PSG và Arsenal thời gian qua ráo riết theo đuổi Osimhen. Tuy nhiên, Chelsea nhận sự hậu thuẫn rất lớn từ người cũ John Obi Mikel trong thương vụ này. Huyền thoại người Nigeria nhiều lần khẳng định Osimhen phù hợp với Chelsea và ra sức thuyết phục anh chuyển tới Stamford Bridge chơi bóng.